image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRAO QUÀ CHO CÁC EM HỌC SINH VƯỢT KHÓ VƯƠN LÊN TRONG HỌC TẬP NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO 2023 TẠI XÃ YÊN PHÚ

      Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, nhằm kịp thời giúp đỡ, động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, Huyện Đoàn Ý Yên  phối hợp với Chùa Roi An Tố  tổ chức Chương trình Bánh trưng xanh - Ấm lòng ngày tết năm 2023 cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập.

     Tham dự buổi trao quà có đ/c Vũ Ngọc Dưỡng - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Ý Yên; ông Phạm Trọng Hoàn -  Phó CT HĐND xã; Đại Đức Thích Minh Hiền trụ trì Chùa Roi An Tố, Ban giám hiệu 2 nhà trường THCS và Tiểu Học xã Yên Phú  cùng với sự có mặt của Hội đồng Đội, Ban Chấp hành Đoàn xã Yên Phú.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Trong dịp Tết Quý Mão 2023 Huyện Đoàn và Chùa Roi An Tố đã tiến hành trao tận tay 08 suất quà cho các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn xã Yên Phú, trị giá mỗi suất quà là 500 nghìn đồng bao gồm tiền mặt và quà. Được biết, việc tặng quà cho các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập dịp tết nguyên đán là hoạt động thường niên của Huyện Đoàn Ý Yên và Chùa Roi An Tố, nhằm động viên, khích lệ các em học sinh  nỗ lực, vượt khó vươn lên tiếp tục đến trường vì tương lai tươi sáng.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phú Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phú - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphu.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang