image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tổng kết phong trào nông dân thôn Quyết Thắng Tây, xã Yên Phú năm 2022
Tối ngày 06/11/2022, thực hiện sự chỉ đạo của Hội nông dân xã Yên Phú, BCH chi Hội nông dân thôn Quyết Thắng Tây tổ chức tổng kết phong trào nông dân và phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Về dự hội nghị tổng kết có đồng chí Hà Văn Phúc - Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận thôn. Đồng chí: Hà Thị Hương -  Phó bí thư chi bộ thôn cùng các đồng chí trong cấp uỷ, các đồng chí trưởng các đoàn thể của thôn, hội viên hội nông dân của thôn.

anh tin bai

( Bà Hà Thị Lợi - Chi trưởng Hội nông dân thôn Quyết Thắng Tây)

 Tại buổi tổng kết các vị đại biểu và hội viên chi Hội nông dân thôn Quyết Thắng Tây đã được nghe bản báo cáo tổng kết của Hội năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Công tác tổ chức Hội ngay từ đầu năm Ban chấp hành Chi Hội đã phối hợp với các ban ngành đoàn thể trong thôn xây dựng kế hoạch để chi Hội thực hiện và đã hoàn thành mọi nội dung đề ra.

Công tác Hội luôn vững mạnh, chi Hội luôn duy trì 03 cán bộ Hội. Trong đó 01 chi Hội trưởng bao quát trung, 01 BCH giữ quỹ của chi Hội và phụ trác lao động ở nhóm 2 và 01 cán bộ Hội phụ trách vệ sinh môi trường và phụ trách lao động ở nhóm 01.

Trong năm 2022 chi Hội kết nạp được 03 hội viên mới vào Hội. Nâng tổng số hội viên trong Hội lên 138 Hội viên. Năm 2022 chi Hội có 88,2% hội viên có thẻ bảo hiểm y tế. Chi hội đạt 95% hộ gia đình nông dân văn hoá và được Hội cấp trên xếp loại xuất sắc.

 

anh tin bai

( Ông: Hà Văn Phúc - Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận thôn Quyết Thắng Tây phát biểu ý kiến)

Phát biểu ý kiến tại buổi tổng kết đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận thôn đã nhất trí với bản báo cáo của chi Hội và ghi nhận những thành tích mà chi Hội đã đạt được trong năm vừa qua và cũng mong chi Hội trong năm tới tiếp tục phát huy sức mạnh truyền thống của Hội, mong chi Hội ngày càng phát triển để cùng với cấp uỷ, chính quyền, các ban ngành đoàn thể trong thôn xây dựng Thôn Quyết Thắng Tây ngày càng vững mạnh và phấn đấu về đích thôn kiểu mẫu trong thời gian tới.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phú Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phú - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphu.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang