image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM XÃ YÊN PHÚ LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2023-2028

Sáng ngày 16/3/2023, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin xã Yên Phú tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Dự đại hội có ông Phạm Huy Lưu, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện Ý Yên; Ông: Nguyễn Duy Thao - Bí thư Đảng uỷ, CT HĐND xã, bà: Phạm Thị Tâm - Phó BT TT Đảng uỷ xã, Ông Phạm Đức Thức - PBT Đảng uỷ, Ct UBND xã, Các ông bà là trưởng các ban ngành đoàn thể  chính trị xã hội trong toàn xã. Đặc biệt Đại hội có sự góp mặt đông đủ các hội viên da cam trong toàn xã đã về dự.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Doxin xã Yên Phú được sự chỉ đạo hướng dẫn của Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện và sự quan tâm lãnh đạo của Thường trực Đảng ủy, UBND xã nên đã đạt được những kết quả nhất định. Tập thể Ban Chấp hành có sự đoàn kết thống nhất cao; luôn chủ động sáng tạo, nhạy bén trong công việc; tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ, tạo tiền đề cho công tác tổ chức và hoạt động của Hội từng bước đi vào nề nếp và đạt hiệu quả cao. Hội đã làm tốt công tác điều tra, phát hiện những đối tượng bị phơi nhiễm; vận động các gia đình có đối tượng đi khám, giám định sức khỏe theo kết luận của Hội đồng Y khoa tỉnh để họ sớm được hưởng chế độ ưu đãi của Nhà nước.

anh tin bai
anh tin bai

 Hội thường xuyên quán triệt, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên có liên quan đến nạn nhân chất độc da cam để hội viên nắm vững, tin tưởng và gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Hội chủ động tham mưu với Đảng ủy, UBND xã tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo đối với công tác chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/Dioxin; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội về hậu quả nặng nề của chất độc da cam/Dioxin; đưa phong trào "Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam" trở thành phong trào xã hội hóa;

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

   Tặng hoa chúc mừng và phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phạm Huy Lưu, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Hội Nạn nhân chất độc da cam xã Yên Phú đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ tới Ban Chấp hành khóa mới sớm cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội thành chương trình hoạt động hàng năm; củng cố, kiện toàn tổ chức và xây dựng đội ngũ cán bộ Hội đáp ứng nhu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; chú trọng công tác vận động nguồn lực xã hội chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/Dioxin của địa phương.

anh tin bai
anh tin bai

Trên tinh thần dân chủ, nhất chí cao, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin xã Yên Phú kỳ 2023-2028 gồm 7 thành viên và BCH Hội cũng đã bầu ra được chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2023-2028 là đồng chí Phạm Trọng Toản.


Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phú Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phú - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphu.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang