image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị gặp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Tuấn Tú - Văn phòng thống kê xã
Chiều ngày 31/8/2023, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Yên Phú, long trọng tổ chức hội nghị gặp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Tuấn Tú - văn phòng thống kê xã.

Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Duy Thao - BÍ thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã đã phát biểu và đọc tiểu sử công tác của đồng chí Tú. Trong quá trình công tác đồng chí luôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, luôn hòa nhã với mọi người và lắng nghe ý kiến của cấp trên cũng như tận tình giúp đỡ đồng nghiệp và nhân dân.

Thay mặt UBND xã, đồng chí Phạm Đức Thức - PBT Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã cũng đã phát biểu và tặng quà chúc mừng đồng chí, ,chúc đồng chí nghỉ công tác về có cuộc sống an nhàn, tiếp tục tham gia các hoạt động ở thôn, xóm, góp phần xây dựng xã nhà ngày càng phát triển.

Cũng tại hội nghị đồng chí Phạm Trọng Hoàn - Chủ tịch công đoàn xã phát biểu và tặng quà đồng chí.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Nghẹn ngào, xúc động đồng chí Nguyễn Tuấn Tú đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Đảng ủy, HĐND, UBND và công đoàn xã Yên Phú, đồng chí cũng hứa sau khi nghỉ công tác sẽ luôn luôn chấp hành tốt quy định của địa phương và tích cực tham gia hoạt động đóng góp xây dựng xã nhà.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phú Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phú - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphu.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang