image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HN thanh tra công tác PCTT-TKCN năm 2023
Thực hiện Quyết định số 4895/QĐ-UBND ngày 18/5/2023 của UBND huyện Ý Yên  về việc thành lập đoàn thanh tra PCTT-TKCN năm 2023, chiều ngày 26/05/2023, tại trụ sở UBND xã Yên Phú, đoàn thanh tra đã tiến hành  làm việc với UBND xã Yên Phú.

Về làm việc có đồng chí Trần Duy Hằng - Phó chánh thanh tra huyện, đồng chí Nguyễn Văn Phòng- Phó trưởng phòng NN&PTNT cùng các đồng chí trong đoàn kiểm tra, về phía UBND xã có đồng chí Nguyễn Duy Thao - Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Phạm Đức Thức - Phó bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã và các đồng chí là cán bộ, công chức phụ trách có liên quan.

Trong buổi làm việc, đồng chí Trần Duy Hằng đã công bố quyết định thanh tra, kế hoạch thanh tra và triển khai các nội dung công việc.

Thay mặt UBND xã, đồng chí Nguyễn Tuấn Dự - Chủ tịch hội ND xã kiêm công chức địa chính NN đã trình bày báo cáo tổng kết công tác PCTT- TKCN năm 2022 và triển khai nhiệm vụ công tác PCTT - TKCN năm 2023.

anh tin bai

HTX cũng đã xây dựng phương án  phòng, chống úng nội đồng năm 2023 do đồng chí Đào Văn Thắng - CN HTX báo cáo.

Qua quá trình làm việc đoàn thanh tra đã đánh giá cao quá trình quản lý điều hành của UBND xã trong công tác PCTT -TKCN đó là: xã đã chuẩn bị tốt công tác PCTT-TKCN năm 2023, đã tổng kết  công tác PCTT-TKCN năm 2022 và triển khai nhiệm vụ PCTT-TKCN năm 2023; đã làm tốt công tác  triển khai phương án PCTT-TKCN năm 2023, đã kiện toàn  BCH PCTT và phân công nhiệm vụ cho các thành viên, đã xây dựng phương án ứng phó với công tác PCTT-TKCN . Đất dự trữ đã chuẩn bị đầy đủ tại vị trí cống Đập Đuồi. Xã đã ký hợp đồng thuê phương tiện vận chuyển , mua vật tư và chuẩn bị đầy đủ các vật tư cho công tác PCTT-TKCC năm 2023.

 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phú Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phú - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphu.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang