image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HĐNV QS XÃ YÊN PHÚ PHÁT LỆNH NHẬP NGŨ 2023
    

     Chiều ngày 16/01/2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Yên Phú đã tổ chức buổi phát lệnh gọi nhập ngũ đối với 15 nam thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, chuẩn bị lên đường làm nghĩa vụ quân sự năm 2023.Về dự buổi lễ có Đại diện Ban chỉ huy quân sự huyện Ý Yên, Thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, thường trực Đảng uỷ - HĐND, UBND – MTTQ, trưởng các đoàn thể chính trị xã.

   Tại buổi phát lệnh, Lãnh đạo UBND xã đã giao nhiệm vụ cho các thanh niên và yêu cầu phải xác định tốt tư tưởng, phát huy truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam, chấp hành tốt mọi nội quy, quy định trong quân ngũ và luôn tin tưởng cho những dự định lập thân, lập nghiệp khi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Đồng thời, đề nghị Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã và các gia đình có con em lên đường nhập ngũ đợt này cần quản lý chặt chẽ con em mình, đảm bảo an toàn trong thời gian trước ngày nhập ngũ. Trong quá trình chờ nhập ngũ các nam thanh niên cần nói không với rượu bia, chất kích thích, đảm bảo hoàn kế hoạch tuyển quân năm 2023.Một số hình ảnh tại buổi lễ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Tại buổi phát lệnh, HĐNV QS xã Yên Phú cũng đã dành những phần quà vô cùng ý nghĩa cho các thanh niên nhân dịp Tết Quý Mão 2023. Và chúc các đồng chí thanh niên và gia đình bước sang năm mới đón một cái tết vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

 

     

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phú Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phú - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphu.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang