image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị kiểm điểm, đáng giá, xếp loại chất lượng cán bộ công chức năm 2022
Chiều ngày 26/11/2022, UBND xã Yên Phú, tổ chức hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức xã năm 2022.
Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Duy Thao-Bí thư Đảng ủy-chủ tịch HĐND xã, đồng chí Phạm Thị Tâm - PBT thường trực Đảng ủy, đồng chí Phạm Đức Thức- PBT đảng ủy-chủ tịch UBND xã và toàn thể các cán bộ, công chức xã.
anh tin bai

Mở đầu hội nghị, đồng chí Nguyễn Duy Thao-Bí thư Đảng uỷ-Chủ tịch HĐND xã trình bày bản đánh giá xếp loại chất lượng cán bộ của mình, và tự nhận mình hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Là cán bộ chủ chốt vừa là tâm hồn của Đảng, vừa là lãnh đạo cao nhất của HĐND xã, đồng chí 1 vai, 2 trách nhiệm mà còn là trách nhiệm nặng nề. Đồng chí tự nhận mình hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong thời gian công tác còn chưa quan tâm sâu sát đến các chi bộ.
Qua quá trình đóng góp ý kiến, tập thể UBND xã nhất trí với bản đánh giá xếp loại chất lượng cán bộ của đồng chí.
Tiếp theo là đồng chí PBT thường trực đảng ủy, đồng chí PBT đảng uỷ, và các đồng chí cán bộ công chức xã trình bày bản đánh giá xếp loại chất lượng cán bộ công chức xã năm 2022 của mình.

anh tin bai

Sau khi tất cả các cán bộ, công chức trong cơ quan trình bày bản đánh giá xếp loại chất lượng cán bộ, công chức của mình xong.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Tú- công chức văn phòng, thống kê xã thay mặt UBND xã trình bày báo cáo đánh giá công tác xây dựng chính quyền cơ sở năm 2022. Điều nổi bật trong năm 2022, UBND xã Yên Phú đã được UBND tỉnh ra quyết định phê duyệt xã có 12 thôn xóm, giảm 3 thôn so với các năm trước và xã được UBND tỉnh Nam Định công nhận xã nông thôn mới nâng cao. Ngoài ra xã cũng đã thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành trong các lĩnh vực như ý tế, giáo dục, văn hóa, thông tin thể thao, dân quân tự vệ, thương binh xã hội,....
Qua quá trình đóng góp ý kiến của các đồng chí trong cơ quan, hội nghị đã đi đến kết luận, trong năm 2022 có 2 đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 16 đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ, 2 đồng chí hoàn thành nhiệm vụ, và toàn cơ quan là chính quyền vững mạnh.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phú Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phú - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphu.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang