image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CHI HỘI PHỤ NỮ THÔN PHÚ NINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2022, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2023

   Tối ngày 14/12/2022. Chi Hội phụ nữ thôn Phú Ninh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

    Về dự hội nghị có đồng chí: Phạm Như Lâm - Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận thôn. Các đồng chí trong cấp uỷ chi bộ, trưởng thôn, trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị trong thôn. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của cán bộ hội viên chi Hội phụ nữ thôn Phú Ninh.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Năm 2022 Chi hội phụ nữ thôn Phú Ninh tập trung tuyên truyền, triển khai Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp, đồng thời chỉ đạo các hội viên xây dựng chương trình hành động thực hiện nghị quyết phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Với tinh thần chủ động, đổi mới, sáng tạo, BCH chi Hội đã xây dựng các tiêu chí cụ thể, phù hợp với từng đối tượng phụ nữ và bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương để phụ nữ phấn đấu rèn luyện; xác định đầu ra của phong trào là những mô hình, điển hình tiêu biểu. Nâng cao hiệu quả công tác vận động, tập hợp hội viên phụ nữ, phát triển hội viên mới.

     Bên cạnh những kết quả đạt được công tác hội và phong trào phụ nữ trong năm 2022 vẫn còn những tồn tại và hạn chế. Trên cơ sở đó chi Hội phụ nữ thôn Phú Ninh đã đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023 nhằm đẩy mạnh các phong trào thi đua của hội. Thực hiện có hiệu quả các chương trình. Triển khai có hiệu quả nhiệm vụ được giao. Tập trung xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Thực hiện hai khâu đột phá, kiên trì thực hiện phương châm “ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động Hội”. 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phú Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phú - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphu.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang